logo indomie
Indomie Global
Về Indomie

Về Indomie

Indomie là sản phẩm của Indofood - nhà tiên phong trong thị trường mì ăn liền ở Indonesia và là một trong những nhà sản xuất mì ăn liền lớn nhất thế giới. Indomie có rất nhiều loại từ hương vị súp truyền thống như gà, rau củ và cà ri gà, đến hương vị được yêu thích nhất là mì xào khô Indomie. Indomie hiện đã có mặt tại 100 quốc gia trên khắp thế giới như Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, trên khắp Châu Á, Châu Phi, Châu Âu và các nước Trung Đông. Với hơn 20 tỷ gói được tiêu thụ hàng năm, không có gì lạ khi nói rằng Indomie là hương vị được cả thế giới yêu thích.

Lịch sử hình thành Indomie

Lịch sử hình thành Indomie

Indomie là một thương hiệu mì ăn liền được sản xuất bởi công ty PT. Indofood CBP Sukses Makmur Tbk, còn được gọi là Indofood. Vào năm 1971, Indomie lần đầu tiên được ra mắt với hương vị gà. Đến năm 1982, Indomie đưa ra thị trường loại mì xào khô (không có nước dùng), lấy cảm hứng từ các món mì xào truyền thống của Indonesia. Sau đó, mì xào khô Indomie nhanh chóng trở nên rất nổi tiếng và thâm nhập vào thị trường mì ăn liền.

Suốt hơn 20 năm, Công ty PT. Indofood CBP Sukses Makmur Tbk đã mang Indomie ra thị trường quốc tế. Giờ đây, Indomie không chỉ được biết đến ở các quốc gia láng giềng như Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Đài Loan mà Indomie còn có mặt tại 80 quốc gia, ở cả Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Mỹ.

Vào năm 2013, Indomie bắt đầu bước vào thị trường Việt Nam với 4 hương vị: Mi goreng (Mì xào khô vị đặc biệt), Mi goreng rasa Iga Penyet (Mì xào khô vị sườn bò cay), Mi goreng Pedas (Mì xào khô vị cay nồng), Mi goreng Rendang (Mì xào khô vị bò cay).

Hiện tại, Indomie có thể dễ dàng được tìm thấy ở tất cả các siêu thị trên khắp Việt Nam. Thậm chí, có thể nói Indomie đã trở thành một trong những loại mì xào khô được yêu thích ở Việt Nam.

object
bg