logo indomie
Indomie Global

Vietnam

Indomie đồng hành cùng Z-POP Dream Việt Nam mùa 2 - 2019

Nov 07, 2019

Z-POP Dream là dự án tìm kiếm thần tượng âm nhạc Châu Á thuộc COZMIC Korea. Năm 2018, ZPOP Dream mùa 1 lần đầu tiên được tổ chức tại 7 nước Châu Á trong đó có Việt Nam.

Z-POP Dream là dự án tìm kiếm thần tượng âm nhạc Châu Á thuộc COZMIC Korea. Năm 2018, ZPOP Dream mùa 1 lần đầu tiên được tổ chức tại 7 nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Tiếp tục giúp các tài năng âm nhạc tỏa sáng, tháng 7/2019, Z-POP Dream mùa 2 đã khởi động tại Việt Nam với quy mô lớn hơn, hấp dẫn đông đảo tài năng âm nhạc trẻ từ Bắc tới Nam tham gia.

Ngoài những màn trình diễn đầy đam mê của các thí sinh, trên sân khấu Z-POP Dream mùa 2 cũng chào đón nhiều màn trình diễn đặc sắc của các khách mời và dàn giám khảo nổi tiếng, gồm giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Nguyễn Hải Yến, ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Bảo Anh và nhà sản xuất âm nhạc Young Hwan Go (Hàn Quốc). ZPOP Dream mùa 2 tại Việt Nam do COZMIC Korea phối hợp cùng POPS Music tổ chức với sự đồng hành của thương hiệu mì xào khô Indomie.

Z-POP Dream mùa 2 đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng hành cùng chương trình, Indomie cũng góp phần hoàn thành sứ mệnh mang tới những cơ hội vàng cho các tài năng âm nhạc trẻ tại Việt Nam, đem đến những màu sắc mới, lan tỏa sự thu hút của chương trình từ khắp mọi miền trên đất nước.

Ngoài ra, thương hiệu Indomie còn mang đến cho các thí sinh sự thư giãn trong vòng casting với gian hàng mì xào khô Indomie cùng những chiếc túi quà tặng vô cùng đáng yêu.

Với sự hợp tác tài trợ cùng ZPOP Dream mùa 2, thương hiệu mì xào khô Indomie hy vọng có thể thắp sáng lên những ngọn đuốc đam mê cho thế hệ trẻ yêu K-POP. Đồng thời, nhà tài trợ Indomie mong muốn góp phần làm đa dạng các chương trình giải trí cho quý khán giả Việt Nam. Xem thêm tại:https://saostar.vn/am-nhac/lo-dien-tai-nang-viet-am-hop-dong-quan-ly-20-ty-tu-du-an-6559245.html